5 ขั้นตอนง่ายๆ เนรมิตบ้านในฝันกับ อิสรา ลิฟวิ่ง

ปัจจุบันกระแสบ้านสำเร็จรูปพรีแฟบ ระบบโมดูลาร์กำลังกลายเป็นที่นิยมในโลกของวงการก่อสร้าง ทั้งในต่างประเทศที่ฮอตฮิตกันอยู่แล้ว รวมไปถึงในเมืองไทยเราเอง ก็เริ่มที่จะเป็นกระแสเหมือนกัน

เพราะบ้านในรูปแบบนี้ ตอบโจทย์หลายๆ อย่าง เช่น ค่าใช้จ่ายการก่อสร้างที่ควบคุมได้ ช่วยลดต้นทุนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังได้เรื่องของการประหยัดเวลา ที่ทำให้เราไม่ต้องไปดูหน้างาน ไม่ต้องคุมช่าง สร้างจากโรงงานพร้อมติดตั้งได้ภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน ไม่ต้องเจอฝุ่นกวนใจในพื้นที่บ้าน แถมในอนาคตยังเคลื่อนย้ายได้อีกต่างหาก

ซึ่งในวันนี้เราก็จะพาไปดู 5 ขั้นตอนที่ อิสรา ลิฟวิ่ง จะทำให้การมีบ้านในฝันสักหลังของคุณง่ายขึ้นไปอีก จะมีอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลยครับ


(1) PREPARE

เริ่มกันที่ข้อแรกกันเลย กับขั้นตอนของการเตรียมการ

  • ก่อนอื่น ลูกค้าบอกความต้องการกับทีมออกแบบว่า พื้นที่ในฝันของคุณจะเป็นอย่างไร เพราะเราเชิ่อในการบริการลูกค้าทุกคนด้วยหัวใจ โดยเราจะรับฟังความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ได้บ้านที่ตรงใจของลูกค้ามากที่สุด
  • จากนั้น ทีมงานสถาปนิกจะไปสำรวจสถานที่ตั้ง ดูความพร้อมของพื้นที่ก่อนสร้างบ้านและนำไปติดตั้ง (ซึ่งสถานการณ์โควิดในปัจจุบันอาจจะเสี่ยง เราก็ยังดูแลลูกค้าด้วยช่องทางออนไลน์อย่างการวิดีโอคอล หรือส่งภาพถ่ายของสถานที่ตั้งมาให้ได้เช่นกัน)

(2) APPROVE

หลังจากประเมินความเป็นไปได้ของพื้นที่ติดตั้งเรียบร้อย ก็เข้าสู่ขั้นตอนการเลือกแบบ เลือกขนาดที่เป็นไปตามงบประมาณ จัดวาง Layout อาคารให้เหมาะสม เลือกสี เลือกวัสดุ สรุปรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้ายก่อนเริ่มสร้าง

ซึ่ง Esara Living ก็มีแบบบ้านสำเร็จรูปให้ลูกค้าเลือกหลากหลายแบบ ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการ

(3) ASSEMBLE

หลังจากเลือกแบบบ้านที่ใช่และตรงใจแล้ว ก็จะเข้าสู่ขั้นตอนการก่อสร้าง ซึ่งการสร้างบ้านระบบโมดูลาร์ มีข้อดีหลายอย่าง เพราะตัวบ้านจะถูกสร้างเสร็จที่โรงงานทั้งหมด ลูกค้าจะไม่ต้องเจอกับมลพิษใดๆ บริเวณบ้านที่จะทำการต่อเติมเลยเลย ทั้งฝุ่น ทั้งเสียง ทั้งเศษวัสดุ

นอกจากนี้บ้านของ อิสรา ลิฟวิ่ง เลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง ได้มาตรฐาน เพื่อให้ได้โครงสร้างบ้านที่แข็งแรง ทนทาน มีความปลอดภัยในการใช้งาน มีการตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งมอบ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งาน ได้อยู่อาศัย ได้อย่างสบายใจที่สุด

(4) DELIVER

เมื่อสร้างเสร็จที่โรงงาน และทำการตรวจสอบคุณภาพเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการขนส่ง ซึ่งเราจะทำการนัดหมายวันเวลาที่จะนำบ้านเข้าไปติดตั้งกับลูกค้า และเมื่อทุกอย่างลงตัว ทีมงานจะเข้าไปจัดเตรียมพื้นที่ให้เหมาะสม เตรียมฐานราก เตรียมระบบสาธารณูปโภคบริเวณสถานที่ตั้ง

(5) INSTALL

ปิดท้ายกันที่ขั้นตอนสุดท้ายกับการเนรมิตบ้านในฝันของคุณกับ Esara Living นั่นก็คือ ขั้นตอนการติดตั้ง ซึ่งหลังจากเราเข้าไปเตรียมพื้นที่ให้พร้อม จัดการเรื่องของระบบสาธารณูปโภคต่างๆ จนเรียบร้อยแล้ว

เราก็จะทำการใช้รถเครน ยกบ้านสำเร็จรูประบบโมดูลาร์ทั้งหลัง เข้าไปวางบนพื้นที่ที่เตรียมการไว้

  • หากเป็นห้องเล็กๆ ยกวาง บนฐานที่เตรียมไว้
  • หากเป็นหลังใหญ่ มีหลายโมดูล เราจะทำการเชื่อมก้อนทั้งหมดเข้าด้วยกันหน้างาน

จากนั้น เก็บรายละเอียด ทำความสะอาดพื้นที่ เชื่อมต่อน้ำต่อไฟ เท่านี้บ้านในฝันของคุณก็พร้อมเข้าอยู่อาศัยแล้ว


เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ 5 ขั้นตอนง่ายๆ ในการเนรมิตบ้านในฝันกับ Esara Living เห็นแล้วบอกเลยว่าแทบไม่มีอะไรวุ่นวายเลยใช่ไหมล่ะครับ ตั้งแต่ขั้นตอนแรกอย่างการเตรียมการจนถึงขั้นตอนสุดท้ายอย่างการติดตั้ง

ทีมงานของเราทุกคน มีความตั้งใจ ใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้ลูกค้าได้บ้านในฝันที่เต็มไปด้วยคุณภาพที่สุด เพราะเราเชื่อว่าการสร้างบ้านหนึ่งหลัง ลูกค้าทุกคนย่อมอยากได้ความสบายใจในการอยู่อาศัย

ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถติดต่อสอบถามเรามาได้เลย เริ่มต้นด้วยราคาเบาๆ ไม่แพงมาก เหมาะสำหรับใครที่อยากได้บ้านสำเร็จรูประบบโมดูลาร์ที่ราคาเอื้อมถึงได้ไม่ยาก ได้ทั้งความสวยงามและคุณภาพ

นอกจากนี้เรายังดูแลบ้านหลังสร้างเสร็จให้อีก 1 ปีเต็ม บอกเลยว่าอิสรา ลิฟวิ่ง เป็น One stop service ในเรื่องบ้านโมดูลาร์ ครบจบในที่เดียวให้กับลูกค้าทุกคน


Comments are closed