ทำไมเจ้าของธุรกิจถึงควรเลือกใช้ระบบบ้านโมดูลาร์

แน่นอนว่าการเริ่มทำธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นขนาดใด ตั้งแต่เล็ก กลาง หรือใหญ่ นอกจากจะต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ ประกอบกับ passion  เพื่อดันให้ธุรกิจของคุณให้โดดเด่น โดนใจผู้บริโภค ให้โตติดตลาด สิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ การบริหารต้นทุน

ยิ่งในช่วงเวลาสภาพเศรษฐกิจเช่นนี้ เราพบกับความตึงเครียดอย่างมากมาย การลงทุนจะทำอะไร คงต้องคิดหน้าคิดหลังมากขึ้น เพื่อลดการเกิดข้อผิดพลาด

แต่หากคุณเริ่มมีความพร้อม และธุรกิจของคุณต้องอาศัยหน้าร้านหรือพื้นที่ทำงาน ในบทความนี้ เราจะพาไปดูกันว่าทำไม เจ้าของธุรกิจควรเลือกใช้การสร้างบ้านสำเร็จรูปหรือบ้านโมดูลาร์ ถ้าพร้อมแล้วติดตามอ่านกันได้เลยครับ


1. ควบคุมค่าใช้จ่ายและลดต้นทุน

แน่นอนว่าแทบทุกไอเดียธุรกิจย่อมหวังยอดขายและกำไรที่ดี และหนึ่งในวิธีช่วยเพิ่มกำไรนั้น คือเรื่องของการคุมค่าใช้จ่ายนั่นเอง เมื่อเริ่มต้นทำธุรกิจ ก็จะมีต้นทุนพื้นฐานที่ต้องจ่าย ทั้งต้นทุนคงที่และต้นทุนผันแปร

เมื่อคุณรู้ต้นทุนที่แน่นอน แปลว่าคุณจะเห็นตัวเลขก่อน ยิ่งจะช่วยให้การตัดสินทางการเงินนั้้นชัดเจนมากขึ้น

การเลือกระบบบ้านโมดูลาร์กับเรา คุณสามารถเห็นต้นทุนการในการก่อสร้างร้านได้ตั้งแต่ต้น เรามีแบบบ้านแบบมาตรฐาน หลากหลายรุ่น ให้คุณได้เลือก ตัวอย่างเช่น รุ่น Steppe ที่เหมาะกับผู้เริ่มต้นธุรกิจขนาดเล็ก ราคาเริ่มต้นเพียง 209,000 บาท เท่านั้น

2. ประหยัดเวลา เอาเวลาไปพัฒนาแบรนด์ได้

นอกจากเรื่องค่าใช้จ่ายที่ควบคุมได้แล้ว ต้นทุนอีกอย่างที่มาแบบมองไม่เห็น คือ ต้นทุนแฝงในรูปของเวลา หรือค่าเสียโอกาสจากการปล่อยให้เวลาผ่านไป เพื่อรออะไรบางอย่าง ซึ่งการเลือกสร้างร้านในฝันด้วยระบบโมดูลาร์ จะช่วยประหยัดเวลาให้ธุรกิจได้มาก คุณไม่ต้องเสียเวลาไปดูช่างที่หน้างาน เพราะขั้นตอนการก่อสร้างทั้งหมดจะเสร็จจากโรงงานมาเรียบร้อย

ทุกอย่างจบตั้งแต่ขั้นตอนเลือกแบบ โดยเฉพาะถ้าเป็นแบบมาตรฐานของเรา ตัวอาคารนั้น มาพร้อมระบบสาธารณูปโภคต่างๆ เดินท่อมาเรียบร้อยแล้ว สามารถสร้างเสร็จ ติดตั้ง พร้อมใช้งานได้ทันทีภายใน 45 วัน ลดปัญหาจุกจิกกวนใจที่ต้องเจอหน้างาน เหลือเวลาไปคิดพัฒนาเรื่องแบรนด์ได้ยาวๆ เลยครับ

3. ได้ร้านในฝันที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ

หลายคนอาจจะกังวลและเกิดคำถามว่า แล้วร้านหรืออาคารที่สร้างด้วยระบบโมดูลาร์นั้น จะได้คุณภาพหรือไม่?

ประเด็นนี้ เราอยากให้คุณหมดกังวลไปได้เลย เพราะบ้านโมดูลาร์ของเราเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์คุณภาพสูง การันตีมาตรฐานระดับโรงงาน เพื่อให้ได้อาคารที่มีโครงสร้างแข็งแรงปลอดภัย

นอกจากนี้ ยังเน้นเรื่องของดีไซน์ ให้เป็นบ้านสำเร็จรูปที่โมเดิร์น ทันสมัย น่าใช้งาน เพราะเรามีทีมงานสถาปนิกมืออาชีพที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการ และศึกษาเรื่องบ้านโมดูลาร์มาอย่างยาวนาน พร้อมออกแบบและก่อสร้างอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด

4. รองรับแผนงานการต่อยอดในอนาคตของธุรกิจได้เป็นอย่างดี

ปิดท้ายกับ..ที่ว่า การสร้างธุรกิจนั้น บ่อยครั้งมักมาพร้อมความท้าทาย ความไม่แน่นอน ที่คาดเดาไม่ได้

ความยืดหยุ่นและปรับตัวไว ช่วยให้ธุรกิจอยู่รอด ข้อดีของการใช้ระบบโมดูลาร์นั่นก็คือ เมื่อธุรกิจมีโอกาสใหม่ๆ การขยับขยายพื้นที่ก็เป็นเรื่องง่าย และไม่วุ่นวาย หรือแม้ยามธุรกิจเจอเรื่องท้าทายให้ต้องปรับตัว ก็สามารถโยกย้ายร้าน ไปติดตั้งที่อื่นกับคุณได้ทุกที่

เพราะระบบบ้านโมดูลาร์ของเรา มีความแข็งแรงแต่มีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้ภายหลัง รองรับแผนในอนาคต เมื่อธุรกิจเติบโตขึ้น ต้องขยับขยายก็ไม่ต้องกังวล  ค่อยต่อเติมเพิ่มพื้นที่เรื่อยๆ ได้ไม่จำกัด


สุดท้ายนี้ หากเจ้าของธุรกิจคนไหน สนใจจะสร้างบ้านสำเร็จรูปสไตล์โมเดิร์นในระบบโมดูลาร์ ให้มาเป็นร้านในฝันของคุณอยู่ ทาง Esara Living ก็มีแบบบ้านให้คุณได้เลือกและตอบโจทย์ได้อย่างหลากหลาย แถมยังเริ่มต้นด้วยราคาที่เบาๆ เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กหรือคนที่อยากมีร้านเป็นของตัวเอง

ที่สำคัญคือเรายังมีการบริการหลังการขายที่เราทำด้วยใจ ดูแลบ้านหลังสร้างเสร็จอีก 1 ปีเต็ม เป็นเหมือน One stop service ครบจบในที่เดียวให้กับลูกค้าทุกคน


Comments are closed