บ้านของ Esara Living ต่อยอดแปลงร่างเป็นธุรกิจอะไรได้บ้าง

ถ้าจำกันได้ในบทความที่แล้วเราได้พาไปดูว่าทำไมเจ้าของธุรกิจหลายๆ คนถึงควรสร้างบ้านสำเร็จรูปหรือบ้านโมดูลาร์ เหตุผลหลักๆ ก็มีอยู่หลายข้อ เริ่มตั้งแต่การช่วยคุมค่าใช้จ่าย และลดต้นทุนให้คุณได้ ต่อด้วยสามารถประหยัดเวลา เอาเวลาไปพัฒนาสร้างสรรค์แบรนด์คุณให้ดีขึ้นกว่าเดิมได้

แถมยังได้บ้านสำเร็จรูปที่ทันสมัย ร้านในฝันที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และที่สำคัญคือ หากธุรกิจของคุณเติบโตขึ้น การก่อสร้างระบบโมดูลาร์ก็พร้อมรองรับการต่อยอดในอนาคต ต่อเติมขยายเคลื่อนย้ายได้สะดวก

ทีนี้วันนี้เราเลยจะพาทุกคนไปดูกันว่าแล้วบ้านของ Esara Living สามารถแปลงร่างเป็นธุรกิจอะไรให้กับคุณได้บ้าง


ร้านเบเกอรี่

เริ่มกันที่สายกินที่รักในการอบขนมในสไตล์ Homemade ก็สามารถสร้างบ้านโมดูลาร์เป็นร้านในฝันของตัวเองได้ เหมือนอย่างลูกค้าของเราที่ทำแบรนด์ขนมอบเพื่อสุขภาพ PekoPeko โดยทำการสร้างโชว์รูมสำหรับผลิตภัณฑ์ขนมของทางแบรนด์ บวกกับห้องอบขนมที่ได้ทำการแยกสัดส่วนออกมาจากที่อยู่อาศัยชัดเจน เพื่อคุณภาพการผลิตขนมที่ดี มีมาตรฐานสูง และทั้งสองอาคารก็เชื่อมต่อกันได้อย่างสวยงามลงตัว


ร้านกาแฟ

สำหรับคอกาแฟหลายๆ คนเชื่อว่าการนั่งกินกาแฟทุกวันไปเรื่อยๆ ยังไงก็ต้องเกิดความหลงใหลอยากจะมีคาเฟ่หรือร้านกาแฟเล็กๆ แต่อบอุ่นเป็นของตัวเองแน่นอน และด้วยความที่แบบบ้านโมดูลาร์ของเรามีให้เลือกตั้งแต่เล็กไปจนถึงใหญ่ คุณก็สามารถเลือกและเนรมิตคาเฟ่ในฝัน จากนั้นก็บอกความต้องการของคุณมาให้เราได้เลย


คลินิกทันตกรรม

อีกหนึ่งประเภทธุรกิจที่ทาง Esara Living ของเราได้เคยออกแบบและสร้างให้ คือ คลินิกทันตกรรมของแบรนด์ iSmile Dental Clinic ด้วย ซึ่งเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าบ้านสำเร็จรูปแบบโมดูลาร์ของเราสามารถนำไปสร้างเป็นธุรกิจได้หลากหลายสไตล์ ซึ่งในส่วนของ iSmile ได้ใช้รูปแบบอาคารเป็นแบบ Custom-designed ในสไตล์ Cottage สีขาวสวยงามสะอาดตาและดูลงตัวสุดๆ


ออฟฟิศ สำนักงาน

ส่วนใครที่เพิ่งเริ่มเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง และไม่อยากใช้บ้านเป็นออฟฟิศ ถ้าจะไปลงทุนสร้างออฟฟิศในราคาปกติ ก็คงจะเกินงบไปหน่อย อิรา ลิฟวิ่ง สามารถสร้างออฟฟิศโดยใช้ระบบโมดูลาร์ให้คุณได้

ข้อดีก็คือ ในอนาคต เมื่อบริษัทเติบโตขึ้น การขยับขยายพื้นที่ก็เป็นเรื่องง่าย หรือแม้กระทั่งคุณคิดจะย้ายสถานที่ตั้ง ก็ทำได้ ยกออฟฟิศย้ายไปวางไว้ตรงทำเลที่ใช่ ได้แบบไม่ต้องวุ่นวาย


โรงเรียนสอนดนตรี

ใครที่มีดนตรีในหัวใจ หลงรักในเสียงของตัวโน้ต เล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ แล้วอยากจะมีธุรกิจโรงเรียนสอนดนตรีเล็ก ๆ เป็นของตัวเอง บ้านโมดูลาร์ของ Esara Living ก็สามารถสร้างโรงเรียนดนตรีในฝันไว้สอนน้อง ๆ ที่มีใจรักอยากเดินทางตามความฝันได้เช่นกัน

ซึ่งฟังก์ชั่นเสริมของเราก็มี อย่างเช่น การใช้วัสดุดูดซับเสียงของ SCG รุ่น Cylence ZoundBlock ไว้ในไส้กลางของผนังได้ด้วย ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของบ้านได้อีกหลายแบบอย่าง ห้องอัดเสียง ได้เช่นกัน


โปรดักชั่นเฮ้าส์

ปิดท้ายกันด้วยธุรกิจของคนที่รักการทำหนัง หรือทำโฆษณาอย่าง โปรดักชั่นเฮ้าส์ บ้านโมดูลาร์ ระบบ Prefab ของเราก็ค่อนข้างที่จะตอบโจทย์ตรงนี้พอสมควร ด้วยแบบบ้าน รุ่น Cave ที่มีความหมายตรงตัวเปรียบเหมือนถ้ำ ให้ความเป็นส่วนตัว ในการสร้างสรรค์งานได้อย่างอิสระและเต็มที่

Esara Living ได้ช่วยเพิ่มพื้นที่ทำงานให้กับลูกค้าอย่างเพจสุดครีเอท นัดเป็ด และ Laugh Cut studio สตูดิโอตัดต่อชื่อดังมาแล้เช่นกัน


เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับการเอาบ้านโมดูลาร์มาสร้างเป็นร้านของธุรกิจที่คุณรักได้ และนี่เป็นเพียงแค่บางส่วนเท่านั้น จริงๆ แล้วยังสามารถปรับเปลี่ยนเนรมิตเป็นร้านในฝันได้อีกหลายแบบตามที่คุณต้องการ

ถ้าคุณสนใจ เพียงติดต่อพวกเรา Esara Living แล้วมานั่งพูดคุยกัน แชร์ไอเดียที่ใช่ เลือกแบบบ้านที่ชอบ แล้วลงมือทำได้เลย ที่สำคัญยังเริ่มต้นด้วยราคาที่เบาๆ ไม่แพงมากเหมาะสำหรับธุรกิจเล็ก ๆ หรือคนที่อยากมีร้านเป็นของตัวเอง


นอกจากนั้น เรามีการบริการหลังการขายที่ทำด้วยใจ ดูแลบ้านหลังสร้างเสร็จไปอีก 1 ปีเต็ม เป็นเหมือน One stop service ครบจบในที่เดียวให้กับลูกค้าทุกคน


Comments are closed